Friday, June 6, 2014

Mua hải sản Thanh Hóa ở đâu?

Ngoài các món ẩm thực nổi tiếng, đặc sản Thanh Hóa còn nổi tiếng vì hải sản tươi ngon, do có nhiều huyện tiếp giáp với biển như Sầm Sơn, Hậu Lộc, Tĩnh Gia... Vì vậy, hải sản Thanh Hóa gần như không thiếu món gì và ngon không kém các vùng miền nổi tiếng khác về hải sản như Quảng Ninh, Nha Trang...
hải sản Thanh Hóa
Mua hải sản tươi ngon ở Thanh Hóa


Bán hải sản ở Thành phố Thanh Hóa có một điểm bán rất nổi tiếng về chất lượng, giá thì hơi đắt vì đồ rất tươi ngon, đó là cửa hàng 40 Minh Khai. Dân TP Thanh Hóa toàn ra đây mua về đãi khách, làm quà.
Hải sản ở Thành phố Thanh Hóa còn một điểm bán nữa là chợ Điện Biên. Đây là chợ rất nổi tiếng về hải sản ở thành phố này, bạn có thể yên tâm về độ tươi ngon, nhưng giá cả thì tùy bạn trả giá. Bạn hãy thật cẩn thận khi mua, vì có rất nhiều hải sản để bạn chọn, rất dễ chọn nhầm. Có lần tôi mua sò lông mà cứ nghĩ là sò huyết, rồi sung sướng cả ngày vì tưởng mua được rẻ, đến khi ăn thì mới biết. Hic!
Bạn cũng có thể xuống Sầm Sơn, vào chợ Cột Cờ để mua hải sản tươi ngon, mức giá cũng rẻ hơn chợ Điện Biên. Tuy nhiên, hãy cẩn thận về độ chính xác về cái cân của người bán hàng. Nếu bạn trả giá rẻ quá, họ vẫn bán, nhưng 1kg khi về nhà chỉ còn 0.8kg.
Ở các huyện vùng biển khác như Tĩnh Gia, Hậu Lộc, Quảng Xương... bạn có thể dậy sớm ra chờ thuyền về để mua, hoặc ra chợ cũng mua được nhiều thứ độc đáo là lại ngon bổ rẻ. Bạn hãy khám phá nhé

No comments:

Post a Comment