Thursday, May 15, 2014

Quán cơm ngon Thanh Hóa

Quán cơm bình dân ngon ở thành phố Thanh Hóa khá ít, bởi dân công sở thành phố này toàn về nhà ăn cơm hoặc đi nhậu, cho nên bạn sẽ khó tìm được quán cơm ngon.
Buổi trưa, bạn có thể lót dạ bằng bún chả, bánh mỳ... Nếu bạn vẫn muốn ăn cơm thì có hai địa chỉ mà quán cơm rất ngon ở thành phố Thanh Hóa là trên phố Hàng Đồng và Hàng Than. Những quán này ăn ngon không thua cơm trong nhà hàng, thậm chí ngon hơn.
quán cơm ngon thành phố Thanh Hóa
Quán cơm ngon thành phố Thanh Hóa

- Ở Hàng Đồng có khoảng 3-4 quán cơm, các quán này rất đông khách, buổi trưa bạn ra sẽ rất nhiều xe, tràn cả ra đường. Các quán ở đây bán hầu hết các món, lòng lợn, thịt kho, tôm, cá, canh cua... kể cả món canh lá đắng nổi tiếng. Bạn sẽ dễ dàng chọn được món mình ưa thích. Bạn nên vào quán ở giữa, tôi thấy quán này đông nhất và lâu đời nhất.
- Một quán nữa dân ở đây thường gọi là quán Lan ngan ở phố Hàng Than. Quán này nổi tiếng về thịt ngan, thịt gà, rất ngon, đặc biệt là món canh cua, cà muối. Tôi chắc chắn bạn sẽ không quên món canh cua, cà muối ở quán này. Giá cả ở quán này cũng đắt hơn các quán ở phố Hàng Đồng.
Các quán này bạn sẽ dễ dàng tìm thấy. Hàng Đồng là đường phía tay trái của tượng đài Lê Lợi, gần đường Nguyễn Du và Thư viện Thành phố, bạn sẽ nhận ra ngay vì rất đông khách. Quán Lan ngan trên phố Hàng Than, đoạn gần ra phố Lê Hữu Lập, cứ đi trên phố Hàng Than bạn sẽ thấy. Quán Lan ngan có hạn chế là chỗ để xe không được như trên phố Hàng Đồng

Chúc bạn ngon miệng

No comments:

Post a Comment